Metzelder tuyên bố Schalke chẳng ngán M.U

Thứ ba, ngày 26/04/2011 09:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước cuộc tiếp đón M.U trong khuôn khổ bán kết lượt đi Champions League, trung vệ Christoph Metzelder của Schalke 04 khẳng định, đội bóng của anh không hề lo lắng trước sức mạnh của “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Theo Metzelder, hai trận thắng trước Inter ở vòng tứ kết cho thấy, Schalke hoàn toàn có thể đánh bại M.U để tiến vào chung kết tại Wembley vào 28.5 gặp Barcelona hoặc Real Madrid.

img

Metzelder nói: “Tất nhiên, chúng tôi biết M.U có rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng tôi và các đồng đội không hề lo sợ khi phải chạm trán với họ. Dù sao thì thi đấu với M.U cũng dễ chịu hơn trong trường hợp Schalke phải đối mặt với Barcelona.

Với những gì đang có, M.U được đánh giá cao hơn Schalke, nhưng trong trương hợp thất bại, chúng tôi vẫn có thể hài lòng vì đội bóng đã lọt vào tới bán kết của giải đấu lớn nhất châu lục. Schalke đang được dẫn dắt bởi một HLV rất tài năng là Ralf Rangnick. Chắn, ông ấy sẽ biết cách làm thế nào để giúp đội bóng giành chiến thắng”.

Metzelder cho rằng, M.U đang sở hữu một tiền đạo rất nguy hiểm là Wayne Rooney, nhưng Schalke hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào Raul Gonzelez, chân sút đang giữ kỷ lục về số bàn thắng ghi được tại các cúp châu Âu.

“Rooney là một cầu thủ đắng cấp mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Còn Raul là một vũ khí lợi hại của Schalke. Trong những đội bóng đã qua, anh ấy luôn đóng vai trò rất lớn giúp CLB của mình gặt hái thành công” - Metzelder nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem