Mexico: Xả súng trong phòng tập thể hình

Thứ bảy, ngày 08/06/2013 12:37 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 7.6, giới chức Mexico cho hay, hai người đàn ông đeo mặt nạ xông vào phòng tập thể hình, hét to “tất cả nằm xuống” rồi xả súng làm 4 người thiệt mạng.
Bình luận 0

Vụ xả súng xảy ra trong tối ngày 6.6 tại phòng tập thể hình Body Extreme ở Tepito – trong khu chợ đen lớn nhất, nơi hoạt động tội phạm nguy hiểm nhất, gần thủ đô Mexico City.

img
Bên ngoài phòng tập thể hình Body Extreme

Ông Miguel Angel Mancera – Thị trưởng thành phố Mexico City, cho biết: kẻ tấn công nhằm vào 2 anh em ruột và 1 người đàn ông đang tập thể hình ở đây. Nạn nhân thứ tư bị chết khi được đưa vào nhập viện, được xác định là chủ phòng tập. Nhân viên điều tra tìm thấy 6 vỏ viên đạn tại hiện trường.

Sau vụ xả súng, 2 kẻ tình nghi đã bị bắt giữ khi chúng nổ súng vào cảnh sát cách đó vài dãy nhà. May mắn không có cảnh sát nào bị thương.

Qua điều tra ban đầu cho thấy đây là vụ thanh toán vì hận thù cá nhân, song chính quyền phủ không cho rằng vụ xả súng có liên quan đến buôn bán ma túy. Vụ việc đang được tiếp tục điều tra.

Theo AP

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem