MG
-
Hãng xe Trung Quốc - MG đã cảm nhận rõ sự khó khăn ở thị trường Việt Nam, dù mang về nhiều sản phẩm có giá cạnh tranh, nhưng vẫn đang "vật lộn" tìm khách thời điểm này.
-
Mục tiêu 5 năm tới của hãng ôtô Trung Quốc MG là vào tốp 3 thương hiệu ôtô Việt Nam, với khoảng 100.000 chiếc bán ra mỗi năm và chiếm khoảng 12% thị phần.
-
Thời điểm cuối năm được coi là giai đoạn mà thị trường ô tô sôi động nhất, khi nhu cầu có xe mới để chủ động hơn về di chuyển trong dịp Tết của người dân ngày một tăng cao. Hòa chung không khí này, MG Việt Nam tri ân khách hàng với Chương trình khuyến mại tháng 12 – Lái MG, vi vu đón Tết.
-
Đại lý MG Trần Khát Chân do ASC Group đầu tư đã vừa chính thức được khai chương và đi vào hoạt động.
-
Hiện nay, báo chí quốc tế gọi MG bằng định nghĩa đầy đủ “Hãng xe Anh - sở hữu bởi Trung Quốc’’, trong khi đó người Việt vẫn đang loay hoay với việc rút gọn định nghĩa này.
-
Hiện nay, báo chí quốc tế gọi MG bằng định nghĩa đầy đủ “Hãng xe Anh - sở hữu bởi Trung Quốc’’, trong khi đó người Việt vẫn đang loay hoay với việc rút gọn định nghĩa này.
-
MG One 2022 được dự đoán sẽ gây khó cho loạt xe Nhật, Hàn khi mở bán bởi thiết kế tương lai, thể thao.
-
MG 5 2021 là chiếc xe hướng đến việc cạnh tranh trong phân khúc sedan hạng C cùng Mazda 3, Cerato và dự kiến sẽ về Việt Nam trong thời gian tới.
-
Trong 1 thập niên đã qua, một số thương hiệu ô tô đã thay đổi nhà phân phối tại Việt Nam và mỗi “ông chủ” cũ khi ra đi nếu không để lại tai tiếng thì cũng là dấu ấn khá mờ nhạt.