Milan bác bỏ khả năng mua đứt Tevez

Thứ sáu, ngày 25/11/2011 12:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 24.11, lãnh đạo AC Milan đã lên tiếng bác bỏ khả năng họ bỏ tiền ra để mua đứt tiền đạo Carlos Tevez trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Với việc tiền đạo Antonio Cassano phải nghỉ thi đấu tới hết mùa giải do vừa trải qua ca phẫu thuật tim, Alexandre Pato thường xuyên dính chấn thương, HLV Massimiliano Allegri đang muốn chiêu mộ thêm một chân sút đẳng cấp để giúp Milan bảo vệ thành công chức vô địch Serie A cũng như chinh phục đấu trường Champiosn League.

img

Mục tiêu hàng đầu mà Allegri đang nhắm tới lúc này chính là Carlos Tevez, cầu thủ đã không còn chỗ đứng tại Man City. Mặc dù vậy, Rossoneri chỉ muốn mượn “Apache” trong giai đoạn hai của mùa giải chứ họ không muốn bỏ ra số tiền khoảng 25-30 triệu bảng để mua đứt tiền đạo người Argentina.

Kể từ khi từ chối ra sân trong trận thua 0-2 trước Bayern Munich tại vòng bảng Champions League hồi cuối tháng 9.2011 đến nay, Tevez vẫn chưa ra sân thi đấu. Vì vậy, Allegri chỉ đồng ý mượn cựu cầu thủ M.U nếu anh chứng tỏ được mình có đủ thể lực để thi đấu như trước đây.

Một nguồn tin thân cận với AC Milan cho biết: “Milan không phủ nhận chuyện quan tâm tới Tevez. Nhưng họ không hề tiếp xúc với người đại diện Kia Joorabchian của Carlos để bàn về việc mua đứt anh ấy trong tháng 1.2012”.

Mặc dù đã tuyên bố loại Tevez vĩnh viễn khỏi đội hình Man City sau khi cầu thủ 27 tuổi tự ý bỏ về quê nhà Argentina hồi đầu tháng, song Roberto Mancini vẫn lên tiếng khẳng định, ông chỉ chấp nhận để Tevez ra đi nếu có đội bóng nào chồng đủ 40 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem