Milan bất ngờ bị Bologna cầm hòa

Thứ hai, ngày 12/12/2011 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Đang có được phong độ khá ấn tượng tại Serie A, nhưng AC Milan đã bất ngờ bị đội chủ nhà Bologna cầm chân với tỷ số 2-2. Kết quả đó khiến họ đánh mất cơ hội tạm leo lên ngôi đầu bảng.
Bình luận 0

Ngay ở phút thứ 4 của trận đấu, Milan được hưởng quả đá phạt ở cự ly khoảng 25m, song cú đá của Zlatan Ibrahimovic lại đưa bóng tìm trúng cột dọc. Ít phút sau, Bologna cũng đáp trả bằng pha dứt điểm đi chệch cột dọc của Marco Di Vaio.

img
Tuy đã rất cố gắng, nhưng Ibra (phải) và các đồng đội vẫn không thể đánh bại được Bologna.

Tới phút 11, Rossoneri đã bị dội “một gáo nước lạnh” khi Alessandro Diamanti thực hiện đường chuyền dài chuẩn xác từ bên phần sân nhà cho Di Vaio bắt tốc độ rồi kết thúc lạnh lùng hạ gục thủ thành Marco Amelia. Tuy nhiên, chỉ mất đúng 5 phút sau, đội bóng áo sọc Đỏ-Đen đã có bàn quân bình tỷ số do công của lão tướng Clarence Seedorf.

Quãng thời gian còn lại của hiệp một, trận đấu diễn ra rất sôi nổi với những pha tấn công ăn miếng, trả miếng của cả hai đội, nhưng vẫn không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Sau giờ nghỉ, Bologna bất ngờ tăng tốc và suýt chút nữa tái lập được lợi thế dẫn bàn. Tiếc là cú khứa lòng chân phải của Di Vaio lại đưa bóng tìm trúng cột dọc, dù Marco Amelia đã hoàn toàn bất lực.

Với sức mạnh hơn hẳn, AC Milan không gặp mấy khó khăn trong việc giành lại quyền kiểm soát thế trận. Phút 70, các nhà đương kim vô địch được hưởng quả penalty sau khi Ibrahimovich bị Andrea Raggi phạm lỗi trong vòng cấm. Và tiền đạo người Thụy Điển dễ dàng đánh bại thủ môn Jean-Francios Gillet trên chấm 11m, đưa Milan tạm thời vượt lên dẫn trước 2-1.

Mặc dù vậy, lợi thế dẫn bàn của Milan chỉ được duy trì đúng hai phút. Nhận đường chuyền của Diego Perez, Diamanti bất ngờ tung ra cú sút chìm ở ngay sát vòng cấm không cho Amelia bất cứ cơ hội nào để cản phá. Những phút cuối trận, đội bóng của Massimiliano Allegri đã rất nỗ lực tấn công nhưng vẫn không thể đưa được bóng vào lưới Gillet thêm một lần nữa.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem