Milner: Man City sẽ đánh bại M.U

Thứ ba, ngày 08/02/2011 10:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trước thềm trận derby thành Manchester diễn ra vào cuối tuần, tiền vệ James Milner khẳng định, Man City sẽ đánh M.U để the hẹp khoảng cách với chính đối thủ trong cuộc đua tới ngôi vô địch.
Bình luận 0

Cuối tuần qua, The Citizens đã dễ dàng đánh bại West Brom với tỷ số 3-0, trong khi các đối thủ cạnh tranh của họ là M.U, Arsenal và Chelsea đều để mất điểm rất đáng tiếc. Kết quả đó đã giúp thầy trò Roberto Mancini thu hẹp khoảng cách với “Quỷ đỏ” xuống còn 5 điểm và thi đấu nhiều hơn 1 trận.

img
 

Theo tuyển thủ Anh, nếu giành chiến thắng trước M.U ngay tại Old Trafford vào tối thứ Bảy tới, Man City sẽ có thêm tự tin và cơ hội trong cuộc đua tới chức vô địch Premier League.

Milner nói: “M.U là một đội bóng hàng đầu thế giới. Họ có rất nhiều cầu thủ dày dạn kinh nghiệm tại các đấu trường lớn. Sir Alex Ferguson và các học trò đang hướng tới chức vô địch quốc gia lần thứ 19. Vì vậy, họ sẽ không dễ dàng chấp nhận thất bại trước các đối thủ trực tiếp.

Man City đang sở hữu những cầu thủ đẳng cấp. Đội hình của chúng tôi có sự kết hợp hài hòa giữa những ngôi sao lớn và các cầu thủ trẻ. Tôi và các đồng đội luôn nỗ lực tập luyện chăm chỉ để cải thiện phong độ cũng như thành tích thi đấu của đội bóng.

Chuyến làm khách tại Old Trafford là một thách thức rất lớn với Man City, vì M.U luôn chơi tốt mỗi khi được thi đấu trên sân nhà. Tuy vậy, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành trọn 3 điểm”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem