Mô hình bán lẻ
-
Đại dịch Covid-19 khiến hàng hóa thiết yếu trở thành danh mục được nhiều người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. Kéo theo đó là nhiều thay đổi trong xu hướng bán lẻ tiêu dùng tương lai.
-
Đó là công bố của tổng giám đốc Thế giới Di động Đoàn Văn Hiểu Em vào 20g hôm nay, 16.10.2021, trên cổng TopZone.vn.
-
Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.
-
Cung cấp nền tảng nhập hàng một chạm, đồng thời mang trải nghiệm thanh toán không tiền mặt thuận tiện, ít tiếp xúc cho khách đến mua, VinShop đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ tạp hóa, an tâm bán hàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
-
Deloitte nhận định, kênh siêu thị hiện là cuộc chơi của các doanh nghiệp bán lẻ trong nước, trong đó Saigon Co.op và Bách Hóa Xanh chiếm thị phần cao nhất.
-
Nhiều chợ truyền thống vốn nổi tiếng trong hàng chục năm qua nhưng hiện đang rơi vào cảnh ế ẩm, nhiều trung tâm thương mại cũng vốn là biểu tượng của những thành phố lớn thì nay cũng âm thầm đóng cửa như một số Parkson ở TP.HCM. Mô hình mua sắm nào đang chiếm lĩnh thị trường bán lẻ ở Việt Nam hiện nay?
-
Cuộc trò chuyện của nhóm chuyên gia thị trường của BSA tuần này xoay quanh sự xuất hiện gần nhất của chuỗi cửa hàng tiện lợi 7-11 (Seven-Eleven) tại Việt Nam.