Mô hình kinh doanh
-
Từng là một kênh đầu tư sinh lời, nhiều chủ homestay bỗng lâm vào tình thế tiến thoái lưỡng nan do tác động nặng nề của dịch Covid-19 lên nguồn khách lưu trú.
-
Do tác động của Covid-19, khó khăn với thị trường ô tô có thể còn kéo dài. Có DN không thể khôi phục lại sản xuất như kế hoạch đề ra, phải chuyển đổi mô hình kinh doanh từ sản xuất sang nhập khẩu.
-
Nếu có một cuộc khảo sát khắp nước Mĩ về nhãn hiệu café và bánh ngọt yêu thích ở nước Mỹ, người ta sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên. Không phải Starbucks và những cốc café đắt đỏ, Dunkin Donut mới là địa điểm yêu thích của hàng triệu người.
-
Theo Chủ tịch HĐQT Thế Giới Di Động Nguyễn Đức Tài, để doanh nghiệp có thể đi lâu và đứng vững được trên thị trường thì điều quan trọng nhất chính là văn hóa doanh nghiệp. Nếu không có văn hóa "ngon lành" thì khi khách hàng quay lưng, doanh nghiệp sẽ chết.
-
Lần thứ 2 được cho phép tiếp tục hoạt động, chợ đêm trong lòng đất ở quận 1, TP.HCM đang nỗ lực hồi sinh những sắc màu sinh động, kết hợp nhuần nhuyễn giữa truyền thống và hiện đại.
-
Khéo léo trong cách chọn địa điểm, lên kế hoạch đầu tư hợp lý thì dù với số vốn 15 triệu đồng bạn vẫn có thể có tạo ra được mô hình kinh doanh hiệu quả.
-
Sau bất động sản, du lịch và dịch vụ tới đây, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người giàu có nhất Việt Nam sẽ mở rộng sang lĩnh vực nông nghiệp.
-
Nếu có một cuộc khảo sát khắp nước Mĩ về nhãn hiệu café và bánh ngọt yêu thích ở nước Mỹ, người ta sẽ nhận được kết quả đáng ngạc nhiên. Không phải Starbucks và những cốc café đắt đỏ, Dunkin Donut mới là địa điểm yêu thích của hàng triệu người.