Thắng Ajax 3-0, Real hiên ngang tiến vào vòng 1/8

Thứ năm, ngày 08/12/2011 06:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Real Madrid tiếp tục chứng tỏ được sức mạnh đáng sợ của mình khi đánh bại Ajax với tỷ số 3-0 ngay tại sân Amsterdam Arena, qua đó thẳng tiến vào vòng 1/8 với 6 trận toàn thắng.
Bình luận 0

Do đây là trận đấu chỉ mang tính thủ tục nên Jose Mourinho đã quyết định để hàng loạt trụ cột nghỉ dưỡng sức cho trận El Clasico với Barcelona diễn ra vào cuối tuần.

Với đội hình gồm đầy đủ các anh tài cộng với ưu thế sân nhà, Ajax chính là đội nhập cuộc tốt hơn. Tuy vậy, Real đã bất ngờ có được bàn thắng vươn lên dẫn trước từ phút 14. Sau đường chuyền thông minh của Kaka, Jose Callejon thoát xuống phá bẫy việt vị rồi dứt điểm lạnh lùng hạ gục thủ thành Kenneth Vermeer.

img
Jose Callejon góp công lớn với cú đúp giúp Real đánh bại đội chủ nhà Ajax.

Những phút tiếp theo, Ajax đã có sự vùng lên mạnh mẽ và liên tục vây hãm khung thành của thủ môn Antonio Adan, nhưng các chân sút của họ lại không thể chuyển hóa được cơ hội thành bàn thắng .

Tấn công mãi mà không thể san bằng tỷ số, đội bóng của HLV Frank de Boer đã phải đón nhận bàn thua thứ hai ở phút 42. Nhận đường chuyền kiến tạo của Karim Benzema, Gonzalo Higuain băng lên đánh bại Kenneth Vermeer trong tư thế đối mặt.

Bước sang hiệp hai, Ajax không ngừng gia tăng sức ép để tìm kiếm bàn gỡ nhằm giành tấm vé vào chơi ở knock-out. Mặc dù vậy, những pha dứt điểm của họ hoặc là không trúng đích hoặc là bị thủ thành Adan cản phá. Trong tình huống duy nhất Adan chịu bó tay, cú sút của Sulejmani lại tìm trúng xà ngang.

Khi trận đấu bước sang phút bù giờ thứ hai, các khán đài trên sân Amsterdam Arena như câm lặng khi Callejon ghi bàn ấn định chiến thắng 3-0 cho Real. Cùng thời điểm đó, Lyon đã đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 7-1 trên sân Maksimir. Điều đó đồng nghĩa với việc Ajax chấp nhận bị loại ngay từ vòng đấu bảng do kém Lyon chỉ số phụ, dù đôi bên cùng giành được 8 điểm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem