Modric “gieo sầu” cho M.U và Chelsea

Thứ sáu, ngày 30/12/2011 10:15 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù đang được cả M.U và Chelsea “trải thảm đỏ” chào đón song tiền vệ Luka Modric vừa lên tiếng khẳng định, anh không có ý định chia tay Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, Modric luôn được xem là mục tiêu hàng đầu của cả Chelsea và M.U. Tuy nhiên, cầu thủ 26 tuổi đã lên tiếng khẳng định, anh đang cảm thấy hạnh phúc tại Tottenham và không có ý định ra đi ở thời điểm này.

img

Modric phát biểu trên tờ Sportske Novosti của Croatia: “Tất cả chỉ là tin đồn của các phương tiện truyền thông. Tôi chưa nhận được lời đề nghị của bất cứ đội bóng nào trong thời gian gần đây.

Ở thời điểm này, tôi đang thi đấu tốt và cùng Tottenham giành được những kết quả khả quan. Nếu nhận được lời đề nghị chuyển nhượng nào, tôi chỉ cân nhắc khả năng ra đi vào mùa hè. Chắc chắn, tôi sẽ ở lại sân White Hart Lane ít nhất nửa mùa giải nữa.

Là một cầu thủ, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc khi được một số đội bóng lớn theo đuổi. Có những lúc, bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội tốt đó. Tuy nhiên, hiện nay tôi chỉ nghĩ tới việc nỗ lực thi đấu hết mình để giúp Tottenham đạt được kết quả tốt nhất ở Premier League mùa này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem