Modric sắp gia hạn hợp đồng với Tottenham

Thứ ba, ngày 13/09/2011 08:44 AM (GMT+7)
Dân Việt – Harry Rednapp tiết lộ, chủ tịch Daniel Levy của Tottenham đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Luka Modric trong ít ngày tới.
Bình luận 0

Trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Chelsea đã không ít lần bày tỏ mong muốn có được chữ ký của Modric. Tuy nhiên, phía Tottenham đã kiên quyết giữ chân một trong những cầu thủ quan trọng nhất của mình, ngay cả khi The Blues đưa ra mức giá lên tới 40 triệu bảng.

img

Việc được Chelsea theo đuổi đã khiến cầu thủ kiến tạo người Croatia bị phân tâm và thi đấu khá mờ nhạt trong giai đoạn đầu mùa giải 2011-2012. Tuy nhiên, Redknapp tin rằng, Modric sẽ tập trung thi đấu và lấy lại phong độ đỉnh cao sau khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Mặc dù vậy, chủ tịch Daniel Levy vẫn muốn sớm thuyết phục cầu thủ 25 tuổi gia hạn hợp đồng mới để anh có thể gắn bó và cống hiến cho đội chủ sân White Hart Lane trong thời gian dài.

Redknapp nói: “Trong ít ngày tới, Levy sẽ có cuộc nói chuyện để thuyết phục Luka gia hạn hợp đồng mới. Chắc chắn, Tottenham sẽ đưa ra những điều khoản cũng như mức lương hậu hĩnh hơn để giúp Modric quên đi những lời chèo kéo từ phía các đội bóng lớn khác và tập trung thi đấu tốt hơn”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem