Monaco nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Koscielny

Thứ ba, ngày 25/06/2013 11:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – Gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là Monaco vừa quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Laurent Kosscielny với Bayern Munich và Barcelona.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Arsenal hồi mùa hè năm 2010, Koscielny đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành trụ cột nơi hàng thủ của The Gunners. Chính phong độ ổn định của anh ở mùa giải vừa qua đã khiến thủ quân Thomas Vermaelen thường xuyên bị “đày” trên băng ghế dự bị.

img
 

Chứng kiến phong độ ấn tượng của Koscielny trong màu áo Arsenal, cả Bayern Munich và Barcelona đều đánh tiếng muốn có sự phục vụ của trung vệ người Pháp. Được biết, cả hai đội bóng này đều sẵn sàng chi không dưới 20 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Koscielny.

Theo thông tin đăng tải trên tờ Mercato365, gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp là AS Monaco vừa quyết định “tham chiến” giành chữ ký của Koscielny.

Với tham vọng thống trị bóng đá Pháp, tỷ phú Dmitry Rybolovlev-ông chủ của Monaco, đã chi ra hơn 100 triệu bảng để chiêu mộ 3 ngôi sao gồm tiền đạo Radamel Falcao (Atletico Madrid) cùng bộ đôi tiền vệ Joao Moutinho, James Rodriguez (Porto).

Dẫu vậy, Dmitry Rybolovlev vẫn cảm thấy chưa hài lòng với đội hình hiện có của Monaco. Vì vậy, ông đang muốn đưa Koscielny trở lại Ligue 1 để đá cặp trung vệ với Ricardo Carvalho (vừa gia nhập Monaco dưới dạng chuyển nhượng tự do).

Nhằm qua mặt Bayern và Barca, Monaco sẵn sàng trả cho Arsenal không dưới 25 triệu bảng. Kèm theo đó là mức lương “khủng” để thuyết phục Koscielny chia tay sân Emirates.

Hợp đồng hiện tại giữa Koscielny với Arsenal có thời hạn tới mùa hè năm 2017. Dẫu vậy, đội bóng thành London sẽ khó có thể khước từ lời đề nghị mà Monaco đưa ra, đặc biệt là khi HLV Arsene Wenger đang cần thêm tiền để chiêu mộ trung vệ Ashley Williams bên phía Swansea.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem