Monaco “tham chiến” giành Nani

Chủ nhật, ngày 02/06/2013 08:00 AM (GMT+7)
Dân Việt – AS Monaco-gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani bên phía M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.
Bình luận 0

Sau khi giành quyền thăng hạng từ Ligue 2 lên Ligue 1, Monaco đang nuôi tham vọng cạnh tranh chức vô địch Ligue 1 với Paris Saint-Germain và trở thành một ông lớn của bóng đá châu Âu.

img
 

Với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev (người đứng thứ 97 trong danh sách những người giàu nhất thế giới theo bình chọn của tạp chí Forbes, Mỹ), Monaco đang “làm mưa, làm gió” trên thị trường chuyển nhượng.

Sau khi hoàn tất hợp đồng với Radamel Falcao của Atletico Madrid (60 triệu euro), bộ đôi Joao Moutinho, James Rodriguez của Porto (70 triệu euro) và Ricardo Carvalho của Real Madrid (chuyển nhượng tự do), Monaco lại tiếp tục đưa Nani vào tầm ngắm.

Theo tờ Mirror (Anh), để có được sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này, đội chủ sân Louis II sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán số tiền 20 triệu bảng (tương đương 23,3 triệu euro).

Chắc chắn, mức giá mà Monaco đưa ra sẽ khiến ban lãnh đạo M.U khó có thể khước từ, đặc biệt là khi tân HLV David Moyes đang cần thêm tiền để chiêu mộ thêm một số ngôi sao như Cesc Fabregas, Thiago Alcantara (Barcelona), Marouane Fellaini, Leghton Baines, Phil Jagielka (Everton), Robert Lewandowski, Marco Reus (Borussia Dortmund), Karim Benzema (Real Madrid) hay Claudio Marchisio (Juventus) để tăng cường sức mạnh cho đội hình Quỷ đỏ.

Mặt khác, ở mùa giải vừa qua, Nani đã đánh mất vị trí trong đội hình xuất phát của M.U. Bằng chứng là việc anh chỉ có 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Hiện cầu thủ 26 tuổi đang được xem là một trong những cái tên đầu tiên mà Moyes muốn “tống cổ” khỏi sân Old Trafford.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem