Một CĐV Fenerbahce bị hooligan sát hại dã man

Thứ ba, ngày 14/05/2013 06:33 AM (GMT+7)
Dân Việt – Hôm 12.5 vừa qua (giờ địa phương), CĐV tên là Burak Yildirim của đội bóng Fenerbahce đã bị hooligan được cho là của CLB Galatasaray đâm chết tại một trạm xe bus sau trận đấu giữa hai đội.
Bình luận 0

Hôm chủ nhật vừa qua, Fenerbahce đã xuất sắc đánh bại đại kình địch Galatasaray trên sân nhà Sukru Saracoglu với tỷ số 2-1 trong trận derby Istanbul. Đây là trận đấu giữa hai đội bóng giàu thành tích và có mối thâm thù bậc nhất tại Thổ Nhĩ Kỳ.

img
 

Sau trận đấu, CĐV Burak Yildirim của Fenerbahce đã bị một nhóm khán giả quá khích của Galatasaray tấn công tại một trạm xe bus ở gần sân Sukru Saracoglu trong lúc đang chờ xe để về nhà. Nhóm hooligan này đã dùng dao đâm gục Burak Yildirim rồi bỏ đi.

Mặc dù được đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên CĐV 19 tuổi này đã trút hơi thở cuối cùng vào tối chủ nhật vừa qua (giờ địa phương).

Hiện cảnh sát Istanbul đang mở cuộc điều tra, truy bắt những kẻ gây ra vụ án mạng nêu trên. Nhưng xem ra cơ quan chức năng vẫn chưa tìm ra bất kỳ manh mối nào.

Về phần mình, Fenerbahce đã gửi lời chia buồn tới gia đình nạn nhân Burak Yildirim thông qua website chính thức của CLB. Đồng thời, họ cũng lên án hành động dã man của hooligan Galatasaray.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem