Một DN Việt hỗ trợ nạn nhân động đất Nhật 1 triệu USD

Thứ bảy, ngày 09/04/2011 16:01 PM (GMT+7)
Tổng Công ty Cổ phần Thương mại Xây dựng (Vietracimex) mới đây đã trao số tiền quyên góp trị giá 1 triệu USD (tương đương 22 tỷ đồng) tới Hội chữ thập đỏ Nhật Bản.
Bình luận 0
img
Ông Võ Nhật Thăng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Vietracimex trao số tiền 1 triệu USD cho Đại sứ Nhật Bản Tanizaki Yasuaki

Ông Võ Nhật Thăng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Vietracimex cho biết, chứng kiến những gì đã xảy ra đối với người dân Nhật Bản trong những ngày vừa qua, toàn thể cán bộ công nhân viên Tổng Công ty Vietracimex và cá nhân ông vô cùng đau xót và thấy rằng, phải chia sẻ trước những mất mát do thiên tai mà nhân dân Nhật gánh chịu.

Cũng theo lãnh đạo doanh nghiệp này, đối với các cán bộ công nhân viên Vietracimex, những người dân, chuyên gia Nhật Bản đã là những người bạn, đồng nghiệp của Tổng công ty trong suốt hơn 20 năm qua. Công ty Tepco (Điện lực Tokyo) đã cử các cán bộ công nhân viên, các kỹ sư sang trực tiếp giúp đỡ Vietracimex trên các công trường xây dựng thuỷ điện của Tổng công ty tại Việt Nam.

Đại sứ Nhật Bản Tanizaki Yasuaki và đại diện Ngân hàng Nhật Bản Sumitomo Mitsui trân trọng cảm ơn tinh thần chia sẻ của nhân dân và các doanh nghiệp Việt Nam, đặc biệt là Vietracimex đối với những nạn nhân chịu thảm họa động đất và sóng thần Nhật Bản.

Theo Pháp luật
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem