Một phụ nữ bị đánh gãy răng vì ngăn kẻ tè bậy

Thứ tư, ngày 03/11/2010 17:54 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một phụ nữ đã bị kéo lê 10m, bị đánh gãy răng do ngăn cản một người đàn ông lạ mặt đang có ý định “tiểu đường”.
Bình luận 0

Sáng sớm 30-10, cảnh sát thành phố Thạch Gia Trang, Hồ Bắc, Trung Quốc nhận được tin báo cho biết có một phụ nữ bị một người đàn ông đánh đập ở công viên thành phố.

Khi cảnh sát đến hiện trường, vụ việc vẫn đang diễn ra, người phụ nữ này đã bị xé áo, trầy xước mặt. Ngay lập tức, người đàn ông côn đồ bị đưa đến đồn cảnh sát và thẩm vấn.

Người đàn ông hung bạo 26 tuổi này ngụy biện rằng mình đã say nên không biết vì sao sự việc lại xảy ra như vậy. Tuy nhiên, với những bằng chứng thu thập được, cảnh sát đã kết tội anh này hành hung người khác trong tình trạng hoàn toàn tỉnh táo.

Cảnh sát cho biết, vào lúc sáng sớm 30-10, bà Yu đi tập thể dục ở công viên, phát hiện một người đàn ông lạ có ý định tè bậy ngay tại lối vào công viên, bà Yu đã la hét. Không may cho bà, ngay sau đó, anh này tức giận và lao vào đánh bà Yu.

Bà Yu cho biết, bà đã ngăn một hành vi không đứng đắn, nhưng không ngờ bị đánh đến như vậy. Theo lời bà Yu, bà đã bị kéo lê đến hơn 10m, khiến mặt bà thâm tím và gãy một chiếc răng.

Hiện gã đàn ông "tiểu đường" và côn đồ này đã bị tạm giam.

Theo SZ 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem