Một phụ nữ đi xe SH định nhảy cầu tự tử

Thứ tư, ngày 01/12/2010 09:54 AM (GMT+7)
Thấy một phụ nữ trèo qua thành cầu Bãi Cháy định nhảy xuống biển tự tử, một thanh niên qua đường đã nhanh chân ngăn cản được. Vụ việc xảy ra vào lúc 16h20 ngày 30-11.
Bình luận 0

Theo nhân chứng thì một phụ nữ khoảng 35 tuổi, mặc áo khoác màu trắng, quần tối màu, đi xe SH đến giữa cầu Bãi Cháy thì dừng lại, rồi bất ngờ trèo qua thành cầu định nhảy. Thấy hành động bất thường của người phụ nữ này, một thanh niên qua đường đã nhanh chân kéo được người định tự vẫn trở lại.

Cũng theo nhân chứng thì trước khi có ý định nhảy cầu tự tử, người phụ nữ này đã khóc rất nhiều vì mắt đỏ hoe. Ngay sau đó, chị này được mọi người đưa về nhà.

img

Nhân viên bảo vệ cầu Bãi Cháy chỉ về phía nơi người phụ nữ định tự tử.

Một nhân viên bảo vệ cầu Bãi Cháy cho biết: Khi đang tuần ở đầu cầu (phía Hòn Gai) thấy mọi người hô “có người nhảy cầu tự tử”, tôi chạy ra thấy một thanh niên xốc vai một phụ nữ đang cố giãy giụa kéo từ phía thành cầu lên xe SH của cô chở đi.

Cầu Bãi Cháy bị ách tắc cục bộ do sự hiếu kỳ của nhiều người qua đường đứng lại xem.

Trước đó, khoảng 11h50 ngày 29-11, trên cầu Bãi Cháy, một thanh niên được xác định là Đào Văn Kiên, 25 tuổi, trú tại khu vực Nhà máy cơ khí Hòn Gai (cũ), phường Bạch Đằng, TP Hạ Long đã nhảy cầu tự tử. 

Theo Báo Quảng Ninh
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem