Mourinho: "Phóng viên quèn, tôi không tiếp!"

Thứ hai, ngày 18/04/2011 19:06 PM (GMT+7)
Chia điểm với Barcelona ở trận Siêu kinh điển, HLV Mourinho đã bất ngờ tỏ thái độ không hợp tác với báo giới khi vắng mặt trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Bình luận 0

Việc chỉ có được một kết quả hòa trên sân nhà Bernabeu khi tiếp đón đại kình địch Barcelona rõ ràng là điều không thể khiến HLV Mourinho cảm thấy hài lòng.

Việc báo chí đang cực kỳ quan tâm tới diễn biến xung quanh "series" Siêu kinh điển vào giai đoạn quyết định của mùa giải càng làm cho Người đặc biệt thấy cần phải tránh xa giới truyền thông để giữ được cho bản thân và các học trò sự tập trung cao độ.

img

Động thái chỉ cử trợ lý tham dự cuộc họp báo sau trận đấu của HLV Mourinho được cho là hành động "bất hợp tác" hiếm thấy của chiến lược gia người Bồ Đào Nha. Từ trước tới nay, Mourinho luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, theo phong cách rất riêng của mình.

Khá nhiều người đã cảm thấy bất ngờ và không tỏ ra hào hứng đặt những câu hỏi cho vị trợ lý. Để giải thích điều này, Người đặc biệt tuyên bố: "Nếu như các vị không muốn làm việc với trợ lý của tôi mà cứ khăng khăng đòi tôi phải trực tiếp trả lời phỏng vấn thì tôi cũng sẽ chỉ làm điều đó với tổng biên tập của các tờ báo mà thôi!"

Mourinho chắc hẳn không muốn phát biểu nhiều lúc này để đề phòng bị "lố đà" nếu như không giành được các thành công trong thời gian tới. Phía trước Mourinho cùng các cầu thủ Real Madrid vẫn còn tới 3 trận cầu Siêu kinh điển với đại kình địch Barcelona ở chung kết Cúp nhà vua và vòng bán kết Champions League.

Việc chưa đánh bại nổi đội bóng xứ Catalan kể từ khi tới Real Madrid rõ ràng khiến Mourinho phải lo lắng và chưa thể sớm khẳng định vào những thành công của mình như thường lệ.

Theo Thể thao Ngày nay
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem