Mourinho công khai ý định trở lại Premier Legaue

Thứ bảy, ngày 12/03/2011 09:27 AM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho cho biết, ông đang cân nhắc khả năng trở lại dẫn dắt một CLB tại Premier League khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Sau 3 mùa bóng cầm quân cho Inter Milan và Real Madrid, chiến lược gia người Bồ đã có ý định trở lại giải Ngoại hạng, nơi ông đã từng gặt hái rất nhiều vinh quang cùng Chelsea. Chắc chắn, tuyên bố của “Người đặc biệt” sẽ khiến một số CLB hàng đầu tại đảo quốc sương mù nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của ông.

img

Hiện cả M.U, Man City, Liverpool, Tottenham và đội bóng cũ Chelsea đều đang rất muốn đưa Mourinho về băng ghế HLV của mình.

Sau khi chia tay The Blues hồi tháng 9.2007, HLV 48 tuổi đã dành ra 1 năm để nghỉ ngơi, trước khi ông nhận lời cầm quân cho Inter và giúp đội bóng sọc Xanh-Đen đoạt “cú ăn ba” lịch sử ở mùa bóng trước.

Mặc dù vừa ký hợp đồng trị giá 40 triệu bảng trong vòng 4 năm với Real Madrid hồi mùa hè năm 2010, nhưng do mâu thuẫn với lãnh đạo đội bóng cũng như việc Los Blancos đang bị đại kình địch Barcelona bỏ xa 7 điểm trên bảng xếp hạng La Liga nên cựu HLV Porto rất muốn trở lại giải Ngoại hạng để tìm lại niềm vui trong công việc.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem