Mourinho kiện UEFA ra tòa

Chủ nhật, ngày 05/06/2011 10:44 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, Jose Mourinho đã kiện LĐBĐ châu Âu UEFA lên Tòa án Trọng tài Thể thao thế giới (CAS) với hy vọng được xóa án phạt treo giò 5 trận tại Champions League.
Bình luận 0

Do có những lời chỉ trích nhằm vào trọng tài Wolfgang Stark trong trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona hồi cuối tháng 4 nên Mourinho đã bị UEFA treo giò 5 trận.

 img
 

Với việc phải vắng mặt trên băng ghế chỉ đạo Real ở hai trận bán kết vừa qua nên “Người đặc biệt” sẽ phải theo dõi 3 trận đấu của đội bóng Hoàng gia ở mùa giải tới tại đấu trường châu Âu trên khán đài.

Theo Mourinho, ở trận đấu tại Bernabeu hồi cuối tháng 4, trọng tài Wolfgang Stark đã không hoàn thành nhiệm vụ và những lời phát biểu của ông trước báo giới không có gì sai trái.

Chiến lược gia người Bồ cho rằng, quyết định treo giò 5 trận mà UEFA đưa đối với ông là quá nặng. Vì vậy, Mourinho đã quyết định kiện UEFA lên CAS với hy vọng được xóa án phạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem