Mourinho lạc quan trước trận El Clasico

Chủ nhật, ngày 07/10/2012 13:50 PM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho cho biết, ông và tất cả các cầu thủ Real Madrid đã sẵn sàng và quyết tâm giành trọn 3 điểm trong trận El Clasico với Barcelona tại Nou Camp vào rạng sáng ngày mai.
Bình luận 0

Real đã có khởi đầu không mấy ấn tượng trong mùa giải 2012-13. Tuy nhiên, với 4 chiến thắng liên tiếp gần đây trên mọi đấu trường cùng với phong độ chói sáng của tiền đạo Cristiano Ronaldo, Real đang hừng hực khí thế trước chuyến hành quân tới Nou Camp.

img
 

Rạng sáng ngày mai, trận El Clasico giữa Barca và Real tại vòng 7 La Liga sẽ là tâm điểm của làng túc cầu thế giới. Hiện Real đang kém Barca 8 điểm. Nếu để thua trong cuộc đại chiến sắp tới, Los Blancos se bị đối thủ gia tăng khoảng lên thành 11 điểm. Đó có thể là dấu chấm hết cho tham vọng bảo vệ ngôi vương của Real.

Tuy vậy, Mourinho lại tỏ ra rất lạc quan trước đại chiến của bóng đá Tây Ban Nha: “Tôi có niềm tin ở các học trò của mình và luôn luôn là như thế. Khi bạn đang làm tốt công việc, bạn sẽ luôn thấy mình tự tin. Vậy nên, tôi hoàn toàn tin tưởng vào đội bóng.

Gần đây, các cầu thủ Real đã dần cải thiện phong độ của mình. Thay đổi là điều vô cùng quan trọng và họ đã nhận ra ý nghĩa đó. Không những vậy, các học trò của tôi cũng biết cách duy trì được sự tập trung cao độ trong từng trận đấu. Vì vậy, mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn với chúng tôi.

Điều mà tôi quan tâm nhất trong lần chạm trán Barca sắp tới là làm sao giúp Real thi đấu thật tốt để đạt kết quả tuyệt vời nhất có thể. Real tôi đã củng cố lực lượng và tinh thần một cách đáng kể. Chúng tôi muốn vươn lên, san bằng khoảng cách với Barca để có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch La Liga”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem