Mourinho lãnh án phạt cấm chỉ đạo 2 trận

Thứ năm, ngày 06/10/2011 14:14 PM (GMT+7)
Dân Việt – Do có những hành vi không đẹp đối với Tito Vilanova- trợ lý HLV Barcelona, nên Jose Mourinho đã bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 2 trận.
Bình luận 0

Ở trận thua 2-3 trước Barca trong khuôn khổ trận lượt về siêu cúp Tây Ban Nha diễn ra hồi giữa tháng 8, Mourinho đã có hành động không đẹp mắt khi vung tay vào mắt Tito Vilanova, trợ lý HLV Barcelona.

img

Sau khi thu thập đầy đủ các bằng chứng liên quan tới vụ việc, chiều ngày 5.10, RFEF đã đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 2 trận đối với Mourinho. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Bồ còn phải nộp phạt 600 Euro.

Tuy nhiên, án treo giò này chỉ được áp dụng trong các trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha. Điều đó có nghĩa, Mourinho vẫn có mặt trên băng ghế chỉ đạo ở các trận đấu tại La Liga và Copa del Rey.

Bên cạnh Mourinho, trợ lý Tito Vilanova của Barca cũng bị treo giò 1 trận và nộp phạt 600 Euro do ông đã có hành động tát mạnh vào mặt “Người đặc biệt” sau khi bị đối thủ vung tay vào mắt.

Với việc không thể kiểm soát được các cầu thủ và ban huấn luyện của mình, Real bị phạt 180 Euro, trong khi con số này của Barcelona là 90 Euro.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem