Mourinho lãnh án treo giò 5 trận

Thứ bảy, ngày 07/05/2011 08:35 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do có những lời lẽ xúc phạm trọng tài trong trận bán kết lượt đi Champions League với Barcelona, Jose Mourinho đã bị tiểu ban kỷ luật của UEFA đưa ra án phạt cấm chỉ đạo 5 trận tại đấu trường châu Âu.
Bình luận 0

Ở trận bán kết với Barca diễn ra tại Bernabeu, Mourinho đã có những lời lẽ ám chỉ rằng, những quyết định thiếu công bằng của trọng tài chính Wolfgang Stark đã góp phần giúp đội bóng xứ Catalan giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

img

Kết quả là “Người đặc biệt” đã bị truất quyền chỉ đạo trong trận lượt đi và trận lượt về vừa qua. Với án phạt bổ sung mà UEFA vừa công bố, Mourinho sẽ phải vắng mặt trong ba trận đấu của Real ở đấu trường châu Âu mùa giải tới.

Bên cạnh án treo giò năm trận, chiến lược gia người Bồ còn bị tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ châu Âu (UEFA) phạt 50.000 Euro.

Trong khi đó, thủ thành Jose Pinto của Barca cũng bị treo giò ba trận do có hành vi thiếu kiềm chế khi lao vào đòi “ăn thua đủ” với các cầu thủ Real trong thời gian nghỉ giải lao ở trận bán kết lượt đi.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem