Mourinho muốn trở lại Premier League

Thứ sáu, ngày 28/01/2011 12:16 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, Jose Mourinho đã lên tiếng khẳng định, ông rất muốn trở lại dẫn dắt một đội bóng tại đảo quốc sương mù khi mùa giải 2010-2011 kết thúc.
Bình luận 0

Trong quá khứ, “Người đặc biệt đã từng gắn bó với Chelsea từ năm 2004-2007 và giúp đội bóng thành London giành 3 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup, 2 Carling Cup và 1 siêu cúp nước Anh.

img

Thời gian gần đây, tương lai của chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã bị đặt câu hỏi lớn, khi ông có mâu thuẫn với giám đốc điều hành Jorge Valdano. Và cựu HLV Inter cũng bỏ ngỏ khả năng tiếp tục dẫn dắt Real trong mùa giải tới.

Hôm qua, Mourinho đã mở đường trở lại giải Ngoại hạng bằng phát biểu: “Tôi đã quyết định trở lại nước Anh. Tôi không có sự chuẩn bị cho tương lai mà tôi chỉ muốn mình được hạnh phúc trong công việc.

Tôi không ưu tiên trong việc chọn M.U, Man City hay Chelsea. Tôi không nói rằng Premier League là giải đấu hay nhất thế giới, nhưng đó là giải đấu có tổ chức và công bằng nhất, các đối thủ cũng luôn tôn trọng lẫn nhau”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem