Mourinho: Ronaldo không phải là người ích kỷ

Thứ bảy, ngày 22/10/2011 19:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Jose Mourinho cho rằng, cậu học trò Cristiano Ronaldo của ông không phải là một cầu thủ ích kỷ như những lời nhận định của như giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông tại Tây Ban Nha.
Bình luận 0

Kể từ khi lập hat-trick vào lưới Rayo Vallecano hồi cuối tháng 9, CR7 vẫn chưa ghi được bất cứ bàn thắng nào, nhưng anh đã có tới 5 đường kiến tạo cho các đồng đội lập công. Theo “Người đặc biệt”, đó là một minh chứng cho thấy cậu học trò cưng của ông luôn thi đấu với tinh thần đồng đội rất cao.

img

Mourinho phát biểu trên Marca: “Tôi nghĩ, Cristiano không phải là một cầu thủ ích kỷ. Anh ấy có cá tính và phong cách chơi bóng riêng của mình. Tôi không thể cà cũng không muốn thay đổi điều đó.

Ronaldo là một cầu thủ có cá tính. Đương nhiên, anh ấy sẽ cảm thấy vui mừng khi Real Madrid thi đấu tốt và ghi được nhiều bàn thắng”.

Khi được hỏi về chuyến làm khách trước Malaga vào rạng sáng Chủ nhật, Mourinho đã tỏ ra rất tôn trọng gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Tây Ban Nha.

“Tất cả các cầu thủ Real đang có được phong độ tốt. Nhưng chúng tôi không thể duy trì được hiệu suất ghi 4 bàn/trận. Mặc dù vậy, chúng tôi sẽ nỗ lực hết mình để làm được điều đó. Malaga là một đội bóng mạnh và họ có thể gây ra không ít khó khăn cho Real” – Mourinho nhận định.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem