Mourinho: Tôi gia nhập Real để thách thức Barca

Thứ sáu, ngày 07/09/2012 07:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Jose Mourinho vừa lên tiếng tiết lộ, lý do lớn nhất khiến ông chia tay Inter Milan để chuyển sang dẫn dắt Real Madrid hồi mùa hè năm 2010 là để thách thức đại kình địch Barcelona.
Bình luận 0

Sau khi cùng Inter Milan giành "cú ăn ba" lịch sử, Jose Mourinho đã tới dẫn dắt Real Madrid vào hồi tháng 5/2010. Sau 2 năm tại vị ở sân Bernabeu, "Người đặc biệt" đã giúp Los Blancos giành chức vô địch Copa del Rey, 1 La Liga và 1 siêu cúp Tây Ban Nha.

img
 

Theo đánh giá của Mourinho, La Liga là giải đấu hấp dẫn nhất trên thế giới do sự góp mặt của một số CLB hàng đầu như Barca và Real. Từ lâu, các cuộc đụng độ giữa hai đội bóng này luôn rất hấp dẫn và có ma lực rất mạnh khiến chiến lược gia người Bồ Đào Nha khó có thể bỏ qua cơ hội dẫn dắt một trong hai đội.

Mourinho phát biểu trên tờ AS: "Chúng ta đang nói về hai đội bóng tuyệt vời nhất trên thế giới và luôn được coi là “kỳ phùng địch thủ” của nhau. Đó chính là Barcelona và Real Madrid. Tại La Liga, đây chính là hai đội bóng khó bị đánh bại nhất. Lý do khiến tôi gia nhập Real là để thách thức và đánh bại Barca.

Thời hoàng kim của Barcelona với việc liên tiếp giành các danh hiệu đã kết thúc. Nhưng chu kỳ thành công của họ vẫn còn tiếp diễn. Cả Barca và Real đều là những đội bóng ngang tầm nhau và chẳng ai biết trước được CLB nào sẽ chiến thắng trong các cuộc tranh đua tới ngôi vô địch. Năm nay, cuộc chạm trán giữa hai đội sẽ được nâng lên một tầm cao mới và hứa hẹn nhiều kịch tính hơn”.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem