Mourinho: Trọng tài không công bằng với Real

Thứ hai, ngày 17/01/2011 16:15 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 1-1 với Almeria, Jose Mourinho cho rằng, trọng tài chính Perez Laza đã bắt không công bằng với Real khi không cho họ được hưởng ít nhất một quả penalty.
Bình luận 0
img
 

Theo “Người đặc biệt”, trong tài Laza đã “cướp” đi của đội bóng Hoàng gia 2 điểm trong chuyến làm khách trước Almeria, khi không cho họ được hưởng ít nhất một quả penalty sau hai pha bị đốn ngã trong vòng cấm của Benzema và Ronaldo. Bên cạnh đó, “vị vua áo đen” còn bỏ qua một lỗi để bóng chạm tay trong vòng 16m50 của M’Bami.

Mourinho nói: “Tôi chỉ đánh giá cao các trọng tài trong trường hợp họ đối xử công bằng với cả hai đội. Tôi không hiểu tại sao trọng tài Laza lại làm lơ trong trong tình huống Benzema và Ronaldo bị đốn ngã trong vòng cấm cũng như pha để bóng chạm tay của M’Bami”.

Với trận hòa này, Los Blancos đã bị đội đầu bảng Barca bỏ xa 4 điểm. Nhưng chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định, Real vẫn còn nhiều thời gian để bắt kịp đối thủ.

“Chúng tôi vẫn đang thi đấu tốt với 15 trận thắng, ba trận hòa và 1 trận thua tại La Liga mùa này, nhưng chừng đó là chưa đủ để giành Real giành ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, tại tất cả các giải vô địch quốc gia lớn ở châu Âu, khoảng cách 4 điểm là điều hoàn toàn có thể san lấp” – Mourinho bộc bạch.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem