Mourinho: Xếp sau Dortmund không phải điều tồi tệ

Thứ tư, ngày 07/11/2012 13:38 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau trận hòa 2-2 trước Borussia Dortmund, Jose Mourinho cho rằng, việc đội bóng của ông đang xếp thứ hai tại bảng D Champions League, sau đương kim vô địch Busdesliga không phải là một điều gì đáng xấu hổ.
Bình luận 0

Tuy được thi đấu trên sân nhà nhưng Real đã hai lần để Dortmund vượt lên dẫn trước. Lối chơi phòng ngự chặt, phản công nhanh của đại diện đến từ nước Đức đã khiến Los Blancos gặp không ít khó khăn. Rất may là Pepe và Mesut Ozil đã tỏa sáng đúng lúc mang về 1 điểm quý giá giá cho “Kền kền trắng”.

img
 

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, Mourinho khẳng định, ông khá hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Mặt khác, chiến lược gia người Bồ cũng cho rằng, việc Real đang xếp thứ hai tại bảng D sẽ khiến không ít đội bóng dẫn đầu khác cảm thấy lo lắng.

Mourinho nói: “Không có gì gọi là “thảm họa” ở đây. Chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời trước Man City và hôm nay lại là một trận đấu tuyệt vời khác. Real đã mắc phải hai sai lầm lớn trong khâu phòng ngự. Nếu tiếp tục mắc những lỗi như thế này trước một đội bóng lớn khác, họ sẽ kết liễu bạn.

Dortmund đã gây ra cho Real rất nhiều áp lực. Trong nửa đầu trận đấu, chúng tôi đã đánh mất quyền kiểm soát thế trận nhưng hiệp hai thì hoàn toàn khác biệt. Tôi thích màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp hai.

Nếu chúng tôi đủ điều kiện để vượt qua vòng đấu bảng với vị trí thứ hai, đó sẽ là một vấn đề đối với các đội bóng đứng đầu ở các bảng đấu khác. Hai lần tôi đoạt chức vô địch Champions League, đội bóng mà tôi dẫn dắt đều kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ hai. Tôi hy vọng điều tương tự sẽ lặp lại”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem