M.U chạm trán Chelsea tại tứ kết C1

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 07:25 AM (GMT+7)
Dân Việt – Lá thăm may rủi đã vô tình đưa M.U và Chelsea đối đầu với nhau tại vòng tứ kết Champions League năm nay, trong khi Real Madrid sẽ gặp phải một trở ngại thực sự là Tottenham.
Bình luận 0

Chắc chắn, trận “nội chiến” Chelsea - M.U chính là cuộc so tài đáng xem nhất của vòng tứ kết năm nay. Trong trận chung kết tại Moscow cách đây 3 năm, đội bóng của Sir Alex Ferguson đã đánh bại The Blues trên chấm phạt đền để lần thứ 3 đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu lục.

img

Trong khi đó, đại diện còn lại của bóng đá Anh là Tottenham sẽ phải đối đầu với một đối thủ rất khó chơi là Real Madrid. Tuy mới chỉ lần đầu tiên tham dự Champions League, nhưng The Spurs vẫn là một đối thủ không thể xem thường, vì họ đã từng đánh bại đương kim vô địch Inter Milan ở vòng bảng.

Sau khi đánh bại Arsenal, Barcelona chỉ phải gặp một đội bóng dưới cơ là Shakhtar Donetsk. Nếu thi đấu đúng phong độ, gần như đội bóng xứ Catalan sẽ giành quyền đi tiếp.

Ở cặp đấu còn lại, Inter sẽ đối đầu với Schalke 04. Ở vòng knock-out, Nerazzurri đã đánh bại một đội bóng Đức khác là Bayern Munich. Vì vậy, thầy trò Leonardo có quyền hy vọng vào khả năng họ làm được điều tương tự trước Schalke.

Dưới đây là các cặp đấu cụ thể:

Real – Tottenham (1)

Chelsea – M.U (2)

Barcelona – Shakhtar (3)

Inter – Schalke (4)

Bán kết 1: Thắng trận (1) – Thắng trận (3)

Bán kết 2: Thắng trận (2) – Thắng trận (4)

Các trận tứ kết lượt đi sẽ được diễn ra vào ngày 5 và 6.4, lượt về diễn ra sau đó 1 tuần. Các đội xếp trước sẽ đá trận lượt đi trên sân nhà.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem