M.U chốt giá mua Sneijder

Thứ ba, ngày 31/01/2012 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt – M.U vừa có động thái cuối cùng trong nỗ lực chiêu mộ Wesley Sneijder khi đưa ra mức giá 25 triệu bảng để thuyết phục Inter Milan bán tiền vệ người Hà Lan.
Bình luận 0

Suốt mùa hè năm ngoái, Sir Alex Ferguson luôn xem Sneijder là mục tiêu số một để thay thế lão tướng Paul Scholes. Mặc dù đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng với phía Inter, nhưng M.U lại không tìm được tiếng nói chung với cựu cầu thủ Real Madrid về chuyện lương bổng.

img

Tuy nhiên, trong bối cảnh mà M.U đang gặp khủng hoảng về lực lượng nơi tuyến giữa khi Tom Cleverley và Darren Fletcher vẫn chưa thể trở lại thi đấu, Sir Alex sẵn sàng đáp ứng mức lương hơn 200.000 bảng/tuần mà Sneijder yêu cầu. Bên cạnh đó, “Quỷ đỏ” cũng chấp nhận mức phí chuyển nhượng 25 triệu bảng mà Inter đưa ra.

Mùa giải 2011-2012 đã bước vào giai đoạn quan trọng nhất. Chính vì vậy, Fergie đang nỗ lực tăng cường tuyến giữa để giúp M.U lật đổ đối thủ không đội trời chung Man City tại Premier League cũng như đoạt chức vô địch Europa League đầu tiên trong lịch sử CLB.

Rất có thể, thương vụ này sẽ nhanh chóng được hoàn tất, bởi HLV Claudio Ranieri của Inter Milan cũng đang rất cần tiền để tăng cường lực lượng.trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem