M.U đánh tiếng muốn có Mesut Ozil

Thứ ba, ngày 14/06/2011 20:05 PM (GMT+7)
Dân Việt - Theo thông tin đăng tải trên tờ Marca, M.U đang có ý định chiêu mộ tiền vệ kiến tạo Mesut Ozil của Real Madrid để thay thế lão tướng Paul Scholes.
Bình luận 0

Sau khi Scholes tuyên bố giã từ sự nghiệp thi đấu, Sir Alex Ferguson vẫn đang ráo riết tìm kiếm người thay thế. Mới đây, Fergie đã đưa Ozil vào tầm ngắm. Cách đây một năm, “Quỷ đỏ” cũng theo đuổi tiền vệ người Đức nhưng vào phút chót anh đã quyết định gia nhập Real.

img

Mùa giải vừa qua, Ozil đã thi đấu rất xuất sắc với 10 pha lập công và 25 đường chuyền thành bàn sau 53 lần ra sân. Phong độ ấn tượng của anh đã khiến Kaka bị đẩy lên băng ghế dự bị sau khi bình phục chấn thương dài hạn.

Tuy nhiên, với những gì cầu thủ 23 tuổi đã thể hiện ở mùa bóng vừa qua, sẽ rất khó để M.U có thể thuyết phục được đội bóng Hoàng gia bán đi linh hồn trong lối chơi của mình.

Ngoài Mesut Ozil, Alex Ferguson cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Wesley Sneijder (Inter Milan), Samir Nasri (Arsenal), Rafael van der Vaart và Luka Modric (Tottenham).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem