M.U đánh tiếng muốn mượn “người thừa” của Juve

Thứ năm, ngày 15/12/2011 06:41 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do gặp phải cuộc khủng hoảng nhân sự nơi tuyến giữa nên M.U đang lên kế hoạch mượn tiền vệ Milos Krasic, cầu thủ không còn chỗ đứng tại Juventus trong giai đoạn hai của mùa giải 2011-2012.
Bình luận 0

Từng là cầu thủ không thể thiếu trong đội hình Juve ở mùa giải trước nhưng kể từ khi Antonio Conte lên tiếp quản chiếc ghế HLV tại sân Juventus Arena hồi mùa hè năm nay, Krasic đã bị đẩy lên băng ghế dự bị và rất ít khi có cơ hội ra sân thi đấu.

img

Theo tiết lộ của Dejan Joksimovic, người đại diện của Krasic, HLV Conte đã tuyên bố thân chủ của ông không còn chỗ đứng trong đội hình Juve. Mặc dù vậy, “Lão bà” chỉ muốn đem cầu thủ 27 tuổi cho mượn trước khi quyết định về việc có nên bán đứt anh hay không.

Với việc Anderson, Tom Cleverley và Darren Fletcher đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương, trong tay Sir Alex Ferguson chỉ còn trong tay 2 tiền vệ trung tâm là Michael Carrick và Darron Gibson.

Trong bối cảnh đó, “Máy sấy tóc” đang tính tới khả năng mượn Krasic trong giai đoạn hai của mùa giải để giải quyết cuộc khủng hoảng nhân sự trên hàng tiền vệ của M.U. Ngoài vị trí tiền vệ cánh phải, tuyển thủ Serbia có thể chơi tốt trong vai trò tiền vệ tấn công.

Thời gian gần đây, cả Chelsea và AC Milan đều đang dõi theo từng bước đi của cựu cầu thủ CSKA Moscow.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem