M.U đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jack Rodwell

Thứ tư, ngày 16/03/2011 16:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tờ The Sun đưa tin, M.U đã thuyết phục được lãnh đạo Everton bán tiền vệ trẻ Jack Rodwell khi mùa giải 2010-2011 với giá 25 triệu bảng.
Bình luận 0

Suốt thời gian vừa qua, “Quỷ đỏ” đã tốn rất nhiều công sức để theo đuổi tuyển thủ U21 Anh. Do Owen Hargreaves phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương, Michael Carrick không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nên Sir Alex Ferguson rất muốn đưa Rodwell về Old Trafford để tăng cường khả năng đánh chặn từ xa cho M.U.

img

Hồi tháng 1-2011, M.U đã trả giá 15 triệu bảng cho cầu thủ 20 tuổ, song HLV David Moyes quyết giữ chân anh tới cuối mùa giải để hỗ trợ đội bóng vùng Merseyside trong cuộc chiến trụ hạng.

Tuy nhiên, mới đây, lãnh đạo Everton đã đồng ý bán “số 26” cho M.U với mức giá 25 triệu bảng. Mặt khác, Rodwell đang bắt đầu chán nản với thành tích thi đấu bết bát của đội nhà và anh rất muốn ra đi để đầu quân cho một CLB có tiềm năng và tham vọng hơn.

Giới chuyên môn cho rằng, sở dĩ Everton cố giữ chân Jack Rodwell trong thời gian qua vì họ muốn bán tài năng trẻ của mình với mức giá cao nhất có thể.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem