M.U đặt giá 10 triệu bảng mua tuyển thủ Anh

Chủ nhật, ngày 15/07/2012 09:56 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, Manchester United sẵn sàng trả đặt lên bàn đàm phán số tiền 10 triệu bảng để thuyết phục Everton bán hậu vệ Leighton Baines.
Bình luận 0

Do đã bước sang tuổi 31 nên Evra không còn duy trì được phong độ đỉnh cao với các pha lên công về thủ như những năm trước đây. Trong khi đó, Fabio Da Silva không để lại ấn tượng trong một số lần được ra sân thi đấu và bị đẩy cho Queens Park Rangers mượn. Vì vậy, Sir Alex Ferguson đang muốn tìm kiếm một hậu vệ cánh trái xứng tầm để thay thế.

img
 

Thời gian qua, chiến lược gia người Scotland đã để mắt tới một số mục tiêu khác như Ashley Cole (Chelsea), Jetro Williems (PSV Eindhoven). Tuy nhiên, do gặp bế tắc trong các thương vụ này nên M.U đã nối lại đàm phán với Everton để sớm chiêu mộ Baines.

Mấy năm gần đây, Baines đã thi đấu rất xuất sắc và được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh trái hay nhất tại Premier League. Vừa qua, anh đã được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn vào đội hình tiêu biểu của mùa bóng 2011-2012.

Với lối chơi công thủ toàn diện cộng khả năng đá phạt rất tốt, Baines được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hành lang cánh trái của M.U. Mặc dù vậy, chủ tịch Bill Kenwright đã lên tiếng khẳng định, Everton chỉ chấp nhận để hậu vệ người Anh ra đi trong trường hợp “Quỷ đỏ” chồng đủ 15 triệu bảng lên bàn đàm phán.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem