M.U đặt giá 17 triệu bảng cho Buffon

Thứ sáu, ngày 11/03/2011 09:59 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế lão tướng Edwin van der Sar, M.U sẵn sàng chi ra 17 triệu bảng để thuyết phục lãnh đạo Juventus bán thủ thành Gianluigi Buffon trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.
Bình luận 0

Trong vòng hơn một thập kỷ qua, những thành công mà “Quỷ đỏ” đạt được có đóng góp không nhỏ của hai thủ môn Peter Schmeichel và Van der Sar. Vì vậy, Sir Alex Ferguson rất muốn tìm kiếm một người gác đền đẳng cấp để thay thế cựu thủ thành Fulham trong mùa giải tới.

img

Mục tiêu số một mà Fergie đang nhắm tới lúc này chính là Buffon. Bên cạnh đó, ông cũng đang để mắt tới một số thủ môn khác như Pepe reina (Liverpool), David De Gea (Atletico Madrid), Hugo Lloris (Lyon), Manuel Neuer (Schalke 04) và Igor Akinfeev (CSKA Moscow).

Tuy M.U đã chiêu mộ được Andres Lindegaard nhưng thủ thành người Đan Mạch vẫn chưa cho thấy được sự chắc chắn. Bên cạnh đó, Tomasz Kuszczak đang có ý định ra đi khi mùa giải kết thúc nên Alex Ferguson cũng muốn có thêm sự lựa chọn nơi khung gỗ của đội nhà.

Mặc dù đã từng tuyên bố sẽ gắn bó lâu dài với Juventus, song rất có thể thủ môn 33 tuổi sẽ thay đổi quyết định của mình, vì Bianconeri đã bị loại khỏi Europa League và còn rất ít cơ hội cạnh tranh suất dự Champions League mùa sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem