M.U đặt giá 20 triệu bảng mua Pepe Reina

Chủ nhật, ngày 06/02/2011 15:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Nhằm tìm kiếm người thay thế Edwin van der Sar trong mùa giải tới, M.U sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cộng với mức lương hậu hĩnh để có được chữ ký của thủ thành Pepe Reina.
Bình luận 0

Do Van der Sar sẽ giải nghệ vào cuối mùa giải nên Sir Alex Ferguson đang tích cực tìm người thay thế thủ môn người Hà Lan. Mục tiêu mà Fergie đang nhắm tới lúc này chính là Pepe Reina.

img

Hơn ai hết, Alex Ferguson là người hiểu rất rõ tầm quan trọng của một thủ môn giỏi với đội bóng của mình. Trên thực tế, thành công mà M.U có được trong vòng 2 thập kỷ qua có sự đóng góp không nhỏ của Peter Schemichel và Edwin van der Sar.

Chiến lược gia người Scotland hy vọng, việc Liverpool liên tục trắng tay trong mấy năm gần đây sẽ khiến cựu thủ môn Villarreal ra đi giống như người đồng đội cũ Fernando Torres.

Mặt khác, nếu chuyển sang thi đấu cho một đội bóng lớn và có tham vọng hơn, người gác đền 28 tuổi mới có thể cạnh tranh vị trí chính thức với Iker Casillas trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Mặc dù rất muốn gắn bó lâu dài với đội bóng vùng Merseyside, nhưng rất có thể Reina sẽ thay đổi quyết định của mình trong trường hợp Liverpool không thể giành suất dự Champions League mùa sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem