M.U đặt giá 20 triệu bảng mua Van der Vaart

Thứ tư, ngày 25/01/2012 14:56 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức sáng tạo cho hàng tiền vệ M.U, Sir Alex Ferguson dự định sẽ chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Rafael van der Vaart khi mùa giải 2011-2012 kết thúc.
Bình luận 0

Kể từ mùa hè năm 2011, Sir Alex đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm nhạc trưởng cho M.U. Do bế tắc trong thương vụ Wesley Sneijder và Luka Modric nên “Máy sấy tóc” đã chuyển hướng sang theo đuổi Van der Vaart.

img
 

Sau khi chia tay Real Madrid chuyển sang đầu quân cho Tottenham hồi mùa hè năm 2010 với giá 8 triệu bảng, Van der Vaart đã nhanh chóng lấy lại phong độ và trở thành trụ cột tại sân White Hart Lane. Sau 57 lần ra sân, anh đã ghi được 23 bàn thắng.

Hiện Van der Vaart đang được xem là một trong những tiền vệ tấn công hay nhất Premier League. Vì vậy, Alex Ferguson đang muốn đưa cầu thủ 29 tuổi về sân Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa hè để thay thế lão tướng Paul Scholes.

Để thuyết phục lãnh đạo Tottenham bán tiền vệ người Hà Lan M.U sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 20 triệu bảng hoặc dùng bộ đôi tiền đạo Dimitar Berbatov hoặc Federico Macheda như một phần của bản hợp đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem