M.U đưa De Rossi vào tầm ngắm

Chủ nhật, ngày 26/12/2010 11:18 AM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí xứ sở sương mù cho hay, M.U đang lên kế hoạch chi ra 25 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Daniele De Rossi của AS Roma trong mùa hè tới.
Bình luận 0

Do Owen Hargreaves thường xuyên dính chấn thương, Michael Carrick không còn giữ được phong độ đỉnh cao, lão tướng Paul Scholes sắp giải nghệ nên Sir Alex Ferguson rất muốn đưa thủ quân tuyển Italia về Old Trafford để tăng cường “chất thép” cho tuyển giữa M.U.

img
 

Được biết, mức giá mà “Quỷ đỏ” đưa ra cho De Rossi là 25 triệu bảng. Nếu lãnh đạo Roma không đồng ý, Fergie sẵn sàng sử dụng Anderson, Federico Macheda hoặc Gabriel Obertan như một phần của bản hợp đồng để thuyết phục Giallorossi nhả người.

Mặc dù mới 27 tuổi, nhưng De Rossi đã có 10 năm gắn bó với đội chủ sân Stadio Olimpico. Ngoài lối chơi mạnh mẽ, “số 16” có có khả năng tung ra những cú sút xa rất uy lực và hiểm hóc.

Alex Ferguson hy vọng, việc AS Roma thi đấu sa sút trong mùa giải này sẽ giúp đội bóng của ông thuyết phục được De Rossi chuyển sang thi đấu tại Premier League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem