M.U gặp Real, Sir Alex mua rượu tiếp bạn hiền

Thứ năm, ngày 20/12/2012 22:11 PM (GMT+7)
"Tôi cần đặt một vài chai vang loại ngon để tiếp đãi Mourinho", Sir Alex Ferguson đã đón nhận kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League 2012-2013 với niềm vui tái ngộ cố nhân như vậy.
Bình luận 0

Sau khi những lá thăm may rủi trong lễ bốc thăm vòng knock-out Champions League tối nay đưa M.U chạm trán với Real Madrid, giới báo chí tìm mọi mỹ từ để đặt tên cặp đấu giữa 2 quyền lực của bóng đá Anh và Tây Ban Nha này. Nào là "cuộc gặp thượng đỉnh". Nào là "cuộc chiến giữa những vị thần". Nào là "cuộc đấu siêu cấp" v.v.. 

img
 

Nhưng dưới góc nhìn của nhà cầm quân M.U, trận đấu với đội bóng Hoàng gia, là cuộc tái ngộ cố nhân. Một cuộc gặp mà ông mong chờ để nhìn lại những gương mặt mình yêu mến. Và Sir Alex đã diễn đạt niềm hạnh phúc đó một cách đầy hóm hỉnh!

"Trận đấu này là cơ hội lớn để cho các CĐV M.U gặp lại Ronaldo, để xem anh chàng ấy chơi bóng một lần nữa. Với tôi, đây cũng là dịp để tiếp đãi Mourinho. Tôi cần đặt một vài chai vang loại ngon để tiếp anh ấy", Alex Ferguson nói với tờ Goal sau khi có kết quả bốc thăm vòng knock-out Champions League.

Quả thực, thời còn dẫn dắt Chelsea ở Premie League, Mourinho đã có một tình bạn tốt đẹp với nhà cầm quân M.U. Người ta thường kể rằng, sau mỗi trận đấu giữa Chelsea và M.U, 2 vị HLV này thường mời nhau vào văn phòng để đối ẩm bên những ly rượu vang thượng hạng. 

Cách đây hơn 2 năm, trong một cuộc phỏng vấn của tờ Marca (Tây Ban Nha), Mourinho đã nói: "Trong giới HLV, Alex Ferguson chính là người bạn tốt nhất đối với tôi. Ông ấy là một người đáng được kính trọng không chỉ vì tài dẫn dắt đội bóng thành công, mà còn bởi nhân cách bên ngoài sân cỏ."

Cách đây 1 ngày, trước những giáo viên và sinh viên của trường đại học danh tiếng Havard, Sir Alex đã nói về Mourinho với những lời nồng ấm: "Cậu ấy rất thông minh và có uy tín. Các cầu thủ luôn chiến đấu hết mình vì cậu ấy. Mourinho cũng rất đẹp trai. Tôi nghĩ tôi có hầu hết những phẩm chất mà cậu ấy có, trừ một điểm là đẹp trai.

Cậu ấy rõ ràng là đẹp trai hơn tôi. Mourinho rất tự tin vào bản thân. Những câu nói đại loại như "chúng tôi sẽ thắng" hay "tôi là người đặc biệt", bạn chỉ có thể nghe từ cậu ấy".

Thậm chí, giới quan sát còn cho rằng Mourinho là 1 trong 2 gương mặt mà Alex Ferguson chọn để kế vị chiếc ghế "thuyền trưởng" M.U khi ông nghỉ hưu.

Thế nên với nhà cầm quân người Scotland và vị HLV người Bồ Đào Nha, trận đấu ở vòng knock-out Champions League tới đây, đâu chỉ là chuyện thắng-bại. Thậm chí, cái kết quả trên sân cỏ có lẽ không đem lại hạnh phúc cho họ nhiều hơn việc đối ẩm bên ly rượu vang sau trận đấu.

Rượu ngon phải có bạn hiền, chẳng thế sao!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem