M.U khủng hoảng thủ môn trước trận gặp Stoke

Thứ ba, ngày 31/01/2012 15:44 PM (GMT+7)
Dân Việt – Trước cuộc tiếp đón Stoke City tại vòng 23 Premier League, Sir Alex Ferguson đang phải đau đầu với bài toán nhân sự nơi khung gỗ khi bộ đôi thủ môn David De Gea và Anders Lindegaard đều đang gặp vấn đề về sức khỏe.
Bình luận 0

Trong buổi tập hôm thứ Hai của M.U, De Gea đã gọi điện xin nghỉ tập do bị ốm. Không lâu sau, Lidegaard phải rời sân tập Carrington bằng nạng do bị dính chấn thương chân phải sau pha va chạm với đồng đội.

img

Với chấn thương này, Lindegaard sẽ khó có thể bình phục trước cuộc tiếp đón Stoke vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam). Do đó, khả năng De Gea phải ra sân trong trận đấu sắp tới là rất lớn, dù anh không có được trạng thái thể lực tốt nhất.

Trong bối cảnh đó, Sir Alex đã buộc phải điền tên hai thủ môn Ben Amos và Tomasz Kuszczak vào danh sách tham dự cuộc chạm trán với Stoke. Tuy nhiên, bộ đôi này rất khó có thể cạnh tranh vị trí chức thức với Lindegaard.

Kể từ khi mắc sai lầm trong trận thua 2-3 trước Blackburn hôm 31.12.2011, De Gea đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Lindegaard. Sau trận thua 1-2 trước Liverpool tại vòng 4 FA Cup hồi cuối tuần qua, thủ môn trẻ người Tây Ban Nha đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích khi anh tiếp tục mắc lỗi trong cả hai bàn thua của M.U.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem