M.U “nếm trái đắng” trên thị trường chuyển nhượng

Thứ ba, ngày 22/04/2014 06:59 AM (GMT+7)
Trung vệ Ezequiel Garay vừa khiến M.U không khỏi “chưng hửng” khi lên tiếng tuyến bố, anh không có ý định chia tay Benfica để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới.
Bình luận 0

Sau khi thủ quân Nemanja Vidic quyết định chia tay M.U vào cuối mùa giải để chuyển sang đầu quân cho Inter Milan, HLV David Moyes đã bỏ ra không ít công sức để tìm kiếm người thay thế cầu thủ có biệt danh Vida.

img
Ezequiel Garay không màng tới sự quan tâm của M.U.

Suốt thời gian qua, Ezequiel Garay luôn được xem là mục tiêu hàng đầu mà Moyes nhắm tới. Sở hữu chiều cao khá lý tưởng (1m89) cùng khả năng đọc tình huống, kèm người và không chiến tốt, trung vệ người Argentina đang được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng thủ M.U ở thời điểm này.

Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Garay của đội chủ sân Old Trafford vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi đích thân ngôi sao 27 tuổi vừa lên tiếng tuyên bố, anh không có ý định chia tay Benfica vào cuối mùa giải để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Phát biểu sau khi cùng Benfica đánh bại Olhanense với tỷ số 2-0 hôm Chủ nhật vừa qua để lên ngôi vô địch bóng đá Bồ Đào Nha (Primeira Liga) lần thứ 33, Garay cho biết: “Trong cuộc sống cũng như bóng đá, bạn không bao giờ biết trước điều gì có thể xảy ra ở tương lai.

Thế nhưng, ở thời điểm này, tôi và gia đình đang cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại Lisbon. Vì vậy, tôi hy vọng mình có thể gắn bó với Benfica thêm nhiều năm nữa”.

Chắc chắn, sau lời tuyên bố này của Garay, M.U sẽ phải liên hệ với những ngôi sao khác như Eliaquim Mangala (Porto), Mats Hummels (Borussia Dortmund), Davide Astori (Cagliari) hay Stefan Savic (Fiorentina).

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem