M.U nhắm Diego thay thế Paul Scholes

Thứ sáu, ngày 29/07/2011 12:55 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tìm kiếm người thay thế lão tướng Paul Scholes, M.U sẵn sàng chi ra 8 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Wolfsburg là Diego.
Bình luận 0

Do bế tắc trong việc chiêu mộ Luka Modric, Wesley Sneijder và Samir Nasri nên M.U đã chuyển hướng sang theo đuổi Diego. Được biết, Sir Alex Ferguson đã “chấm” cầu thủ 26 tuổi sau khi tham khảo ý kiến người trợ lý cũ Steve McClaren và cũng là ông thầy cũ của Diego tại Wolfsburg.

img
 

Giới chuyên môn cho rằng, khả năng thành công của “Quỷ đỏ” trong thương vụ này là rất cao, bởi Diego đang muốn ra đi để đầu quân cho một đội bóng được tham dự Champions League. Hiện tiền vệ người Brazil được định giá từ 6-10 triệu bảng.

Tuy đã trải qua hai mùa giải không thành công trong màu áo Juventus nhưng kể từ khi trở lại Bundesliga khoác áo Wolfsburg hồi mùa hè năm ngoái, Diego đã dần tìm lại phong độ. Mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 6 bàn sau 30 lần ra sân.

Với lối chơi đậm chất kỹ thuật, khả năng chuyền bóng, sút xa và sút phạt rất tốt, Diego được xem là sự tăng cường rất lý tưởng cho tuyến giữa của M.U hiện nay.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem