M.U nhận tin dữ trước mùa giải mới

Thứ hai, ngày 20/08/2012 09:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - M.U vừa phải đón nhận tin dữ khi trung vệ Rio Ferdinand bị dính chấn thương ở chân trong lúc luyện tập và có thể phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng để điều trị.
Bình luận 0

Hiện tại, M.U đang sở hữu hàng công “cực khủng” với những cái tên như Wayne Rooney, Robin van Persie, Danny Welbeck và Javier Hernandez. Ngoài ra, còn phải kể tới một số gương mặt khác như Dimitar Berbatov, Federico Macheda và Bebe.

img
 

Tuy nhiên, ở hàng phòng ngự, Sir Alex Ferguson lại đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng nhân sự khi “cơn bão” chấn thương đang đổ bộ đến sân Old Trafford. Hết Jonny Evans, Chris Smalling và Phil Jones dính chấn thương, nay lại đến lượt trung vệ Rio Ferdinand.

Mới đây, trung vệ Ferdinand bị dính chấn thương ở chân trong lúc tập luyện tại trung tâm huấn luyện Carrington. Hiện vẫn chưa có kết quả kiểm tra y tế chính thức nhưng theo các nhân viên y tế của M.U, trung vệ 33 tuổi có khả năng phải nghỉ thi đấu 2 tháng để dưỡng thương.

Chắc chắn, chấn thương này sẽ khiến Ferdinand không thể góp mặt trong chuyến làm khách trên sân Goodison Park của Everton trong khuôn khổ vòng 1 Premier League diễn ra vào rạng sáng thứ Hai tới.

Với việc Ferdinand, Phil Jones và Smalling đều đang phải “ngồi chơi, xơi nươc”, rất nhiều khả kả Alex Ferguson buộc phải kéo tiền vệ Michael Carrick về đá cặp trung vệ với Nemanja Vidic trong thời gian sắp tới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem