MU qua mặt Livepool, Asernal mua tân binh 19 tuổi

Thứ năm, ngày 09/06/2011 16:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - Lãnh đạo M.U cho biết, họ đã qua mặt Liverpool và Arsenal để chiêu mộ trung vệ Phil Jones từ Blackburn với mức phí chuyển nhượng 16 triệu bảng.
Bình luận 0

Như vậy, Jones đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của các nhà đương kim vô địch Premier League trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Để có được chữ ký của cầu thủ này, M.U đã phải cạnh tranh với hai đại kình địch là Arsenal và Liverpool.

img

Mùa giải vừa qua, cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo Blackburn. Hiện anh đang tập trung cùng đội tuyển U21 Anh để chuẩn bị cho giải vô địch U21 châu Âu chuẩn bị khởi tranh vào giữa tháng 6.2011.

Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, Phil Jones đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với “Quỷ đỏ”. Mức lương của anh là 50.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với khi còn khoác áo Blackburn.

Việc chiêu mộ Jones cho thấy, Sir Alex Ferguson vẫn đang tiếp tục tìm kiếm các tài năng trẻ để xây dựng đội ngũ kế cận cho M.U.

Ngoài ra, M.U cũng đang theo đuổi một số cầu thủ khác như thủ môn David De Gea (Atletico Madrid), Luka Modric (Tottenham), Ashley Young (Aston Villa), Wesley Sneijder (Inter) và Alexis Sanchez (Udinese).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem