M.U quyết giành Gary Cahill với Chelsea

Thứ sáu, ngày 06/01/2012 08:50 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do hàng thủ M.U gặp khủng hoảng nhân sự trầm trọng nên Sir Alex Ferguson đang có ý định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Gary Cahill với Chelsea.
Bình luận 0

Mới đây, Bolton đã đồng ý bán Cahill cho Chelsea với mức giá 7 triệu bảng. Tuy nhiên, bản hợp đồng này đang rơi vào bế tắc được hoàn tất do đôi bên chưa tìm được tiếng nói chung về mặt lương bổng.

img

Người đại diện của Gary Cahill tiết lộ, Chelsea chỉ chấp nhận trả cho thân chủ của ông mức lương 70.000 bảng/tuần. Trong khi đó, cầu thủ 26 tuổi lại yêu cầu khoản lương 100.000 bảng/tuần.

Trong bối cảnh đó, M.U đang muốn mua tuyển thủ Anh trong tháng Một này để giải quyết bài toán nhân sự nơi hàng thủ. Với việc Chris Smalling, Jonny Evans và thủ quân Nemanja Vidic đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương, trong tay Alex Ferguson chỉ còn lại hai trung vệ lành lặn là Rio Ferdinand và Phil Jones.

Thời gian gần đây, hàng phòng ngự “Quỷ đỏ” đã thi đấu khá chuệch choạc. Chỉ tính riêng hai trận gần đây tại Premier League, họ đã phải vào lưới nhặt bóng tới 6 lần. Điều đó đã khiến họ bị đội bóng cùng thành phố Man City bỏ xa 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem