M.U sắp gia hạn hợp đồng với Giggs

Thứ bảy, ngày 24/12/2011 19:23 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã bước sang tuổi 38, song lão tướng Ryan Giggs vẫn được lãnh đạo M.U đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 1 năm.
Bình luận 0

Do đã lớn tuổi nên tiền vệ người Wales không còn đảm bảo được thể lực để thường xuyên được ra sân thi đấu như những năm trước đây. Mùa giải này, anh mới có tổng cộng 15 lần ra sân trên tất cả các mặt trận.

img
 

Tuy nhiên, Sir Alex Ferguson vẫn ý thức rõ được tầm ảnh hưởng của Giggs đối với các cầu thủ trẻ M.U. Vì vậy, chiến lược gia người Scotland đã đề nghị cậu học trò cưng của mình gắn bó với CLB thêm 1 năm nữa. Hợp đồng hiện tại của Giggs sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải.

Dự kiến, vào đầu tháng 1.2012, lãnh đạo M.U và người đại diện của cựu tuyển thủ xứ Wales sẽ chính thức ngồi vào bàn đàm phán để ký kết hợp đồng. Kể từ khi chuyển sang khoác áo đội chủ sân Old Trafford hồi năm 1990 đến nay, Giggs đã có 981 lần ra sân. Thành tích đó giúp anh trở thành cầu thủ khoác áo “Quỷ đỏ” nhiều nhất.

Giggs nói: “Đây là thời điểm thích hợp để tôi và M.U cùng ngồi lại và nói chuyện về tương lai. Hiện tôi cảm thấy mình vẫn còn nhiệt huyết và có thể duy trì được thể lực để thi đấu ở môi trường đỉnh cao. Hy vọng, tôi sẽ tiếp tục được gắn bó với CLB thêm ít nhất 1 mùa giải nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem