M.U sắp thanh lý “hàng thải”

Thứ ba, ngày 17/05/2011 16:18 PM (GMT+7)
Dân Việt - Daily Mail đưa tin, lãnh đạo M.U đang cân nhắc khả năng “tống khứ” 9 cầu thủ không nằm trong kế hoạch lâu dài của Sir Alex Ferguson để cắt giảm ngân sách tiền lương và tăng cường lực lượng.
Bình luận 0

Mới đây, Giám đốc điều hành David Gill đã lên tiếng xác nhận, rất có thể hai lão tướng Paul Scholes và Edwin Van der Sar sẽ tuyên bố giải nghệ vào cuối mùa giải giống như trường hợp của Gary Neville hồi tháng Hai vừa qua.

img

Michael Owen và Berbatov là hai cái tên hàng đầu mà M.U muốn “tống khứ”

Trong khi đó, hợp đồng của tiền đạo Michael Owen và tiền vệ Owen Hargreaves sẽ đáo hạn vào mùa hè và vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy đội chủ Old Trafford sẽ gia hạn hợp đồng với bộ đôi này.

Ngoài ra, Tomasz Kuszczak, Dimitar Berbatov, Wes Brown, Darron Gibson và Jonny Evans cũng có thể bị bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè nếu Alex Ferguson cần có thêm kinh phí để chiêu mộ những cầu thủ mà ông đang theo đuổi.

Hiện Fergie đang nhắm tới một số mục tiêu mà ông muốn có vào cuối mùa giải như Wesley Sneijder (Inter Milan), Ashley Young (Aston Villa), Jack Rodwell (Everton) và thủ thành David De Gea (Atletico Madrid).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem