M.U sắp xong hợp đồng với Ashley Young

Thứ năm, ngày 23/06/2011 14:08 PM (GMT+7)
Dân Việt - Báo chí Anh đưa tin, Ashley Young đã vượt qua cuộc kiểm tra sức khỏe tại M.U và tiền vệ này sẽ chính thức đặt bút ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối tuần.
Bình luận 0

Hồi đầu tháng, cầu thủ 25 tuổi đã thống nhất các điều khoản cá nhân với các nhà đương kim vô địch Premier League. Theo đó, Young sẽ gắn bó với M.U trong vòng 5 năm với phí chuyển nhượng 16 triệu bảng. Mức lương của anh là 130.000 bảng/tuần, cao gấp đôi so với khi anh còn khoác áo Aston Villa.

img

Việc chuyển sang đầu quân cho M.U sẽ giúp cho Asley Young đạt được mong muốn chơi bóng tại đấu trường Champions League. Với sự xuất hiện của Young, gần như Nani sẽ không còn chỗ đứng trong đội hình xuất phát của M.U ở mùa giải tới và rất có thể anh sẽ bị rao bán để có thêm kinh phí chuyển nhượng.

Thời gian gần đây, Young đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo đội tuyển Anh. Sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng sút phạt tốt, chắc chắn, sự xuất hiện của anh sẽ giúp cho hàng tiền vệ của M.U trở nên mạnh mẽ hơn.

Như vậy, Ashley Young là tân binh thứ hai của “Quỷ đỏ” trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, sau trung vệ trẻ Phil Jones đến từ Blackburn.

Bên cạnh hai tân binh vừa chiêu mộ được, Sir Alex Ferguson cũng đang nhắm tới một số mục tiêu khác như Wesley Sneijder (Inter), David De Gea (Atletico Madrid), Luka Modric, Gareth Bale (Tottenham) và Alexis Sanchez (Udinese).

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem