M.U “thưởng” cho Cleverley hợp đồng tới năm 2018

Thứ tư, ngày 28/11/2012 08:38 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, ban lãnh đạo Manchester United đã thuyết phục được tiền vệ trẻ Tom Cleverley gia hạn hợp đồng tới mùa hè năm 2017.
Bình luận 0

Trong hai mùa giải gần đây, Cleverley đã có sự trưởng thành vượt bậc trong màu áo M.U. Điều đó giúp anh chiếm được một suất chính thức trong sơ đồ chiến thuật của Sir Alex Ferguson cũng như chỗ đứng ở đội tuyển Anh. Thậm chí, cầu thủ 23 tuổi còn được ví von là “Paul Scholes mới”.

img
 

Chính vì vậy, Sir Alex và ban lãnh đạo M.U đã quyết định “thưởng” cho Cleverley bản hợp đồng và mức lương mới. Điều đó có nghĩa, chiến lược gia người Scotland đang muốn đưa Cleverley trở thành nhạc trưởng trong lối chơi của “Quỷ đỏ” ở những mùa giải sắp tới.

Hồi tháng 10 vừa qua, Cleverley và lãnh đạo M.U đã rục rịch ngồi vào bàn đàm phán nhằm cải thiện mức lương 35.000 bảng/tuần hiện tại của anh. Với việc đồng ý ký vào bản hợp đồng mới, mức lương của tiền vệ người Anh sẽ tăng lên thành 60.000 bảng/tuần.

Được biết, vào đầu năm 2013, Cleverley sẽ chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn thêm 5 năm với M.U. Như vậy, mức lương của cựu cầu thủ Wigan sẽ sánh ngang hàng những đồng đội trẻ tại sân Old Trafford như Chris Smalling, Phil Jones, Danny Welbeck hay Javier Hernandez. Đây được xem là một phần thưởng xứng đáng với những đóng góp của “số 23”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem