M.U trút “mưa bàn thắng” vào lưới Wigan

Thứ ba, ngày 27/12/2011 06:58 AM (GMT+7)
Dân Việt - Mặc dù tung vào sân một đội hình khá kỳ quặc song M.U vẫn dễ dàng vùi dập Wigan với tỷ số 5-0. Kết quả này giúp “Quỷ đỏ” san bằng khoảng cách về điểm số với đội bóng cùng thành phố là Man City.
Bình luận 0

Ở trận đấu này, Sir Alex Ferguson đã gây bất ngờ lớn trong cách bố trí đội hình xuất phát của M.U. Anders Lindegaard tiếp tục được bắt chính thay David De Gea, Michael Carrick được kéo về đá cặp trung vệ với Jonny Evans. Darron Gibson cũng có cơ hội đá chính trận đầu tiên ở Premier League mùa này. Trên hàng công là Dimitar Berbatov và Javier Hernandez.

img
 

Với ưu thế sân nhà, M.U đã dễ dàng thi đấu áp đảo so với Wigan. Và đội chủ sân Old Trafford đã nhanh chóng cụ thể hóa lợi thế đó bằng bàn khai thông bế tắc ở phút thứ 8. Sau pha đi bóng lắt léo bên hành lang cánh trái, Patrice Evra căng ngang dọn cỗ cho Park Ji-Sung dễ dàng sút tung lưới thủ thành Ali Al Habsi.

Sau bàn thua, Wigan đã nỗ lực đẩy cao đội hình và tạo ra một số cơ hội ăn bàn, nhưng các chân sút của họ vẫn không thể tận dụng được. Tới phút 38, khó khăn càng trở nên chồng chất với The Latics khi tiền đạo Conor Sammon của họ bị truất quyền thi đấu do có hành vi đánh nguội với Carrick.

Được chơi với lợi thế hơn người, M.U không ngừng gia tăng sức ép về phía khung thành đối phương. Phút 41, Gibson thực hiện đường tạt cánh chuẩn xác từ bên cánh phải để Berbatov khống chế bóng gọn gẽ bằng ngực rồi xoay người dứt điểm hiểm hóc, nâng tỷ số lên 2-0.

Sang hiệp hai, thế trận đã trở nên dễ dàng hơn rất nhiều với “Quỷ đỏ”, bởi các cầu thủ Wigan đã mất hết tình thần chiến đấu và chỉ biết gồng mình chống đỡ những pha lên bóng của đội chủ nhà.

img
 

Tuy thi đấu khá nhàn nhã, nhưng Red Devils vẫn dễ dàng có thêm ba bàn thắng nữa do công của Berbatov và Valencia ghi được ở các phút 58, 75 và 78 để hoàn tất chiến thắng “5 sao” của mình. Trong trận đấu này, tiền đạo người Bulgaria đã lập được một hat-trick.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem